Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Tìm hiểu dịch vụ nâng mũi bọc sụn có được vĩnh viễn hay không?

Nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không hay đó chỉ là những lời quảng cáo phóng đại của các viện thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng? Những người đã sửa mũi theo cách này và sau nhiều năm mũi vẫn đẹp, an toàn thì họ hoàn toàn tin tưởng vào kết quả đó. Nhưng có các trường hợp đã nâng mũi kiểu trên nhưng chỉ chưa đầy 2 tháng mũi họ đã xuất hiện vấn đề thì thực sự họ đã mất niềm tin. Vậy vì sao có sự khác nhau đó? Đáp án cuối cùng là như thế nào?


hình ảnh môi trái tim đẹp
Chiếc mũi bọc sụn liệu có đẹp lâu dài?

Tìm hiểu về phương pháp nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm

Nếu bạn chú ý sẽ không khó để nhận ra những trường hợp phải nhập viện hoặc sửa lại mũi sau khi đã nâng thường có hai nguyên nhân chính sau:

Từ phía bên ngoài chủ thể: tức là khi người đó nâng mũi lại tới sử dụng dịch vụ tại thẩm mỹ viện giá rẻ, không có giấy chứng nhận, cấp phép của Sở Y tế, quy trình phẫu thuật cũng không đảm bảo tiêu chuẩn, an toàn cho khách hàng. Thêm vào đó, yếu tố bác sĩ cũng ảnh hưởng không hề nhỏ. 


Videos về dịch vụ phẫu thuật nâng mũi
Nếu đó là vị bác sĩ thiếu kinh nghiệm, không giỏi chuyên môn, kỹ thuật còn hạn chế thì chắc chắn kết quả mang lại cho khách hàng sẽ không được hoàn hảo.
Từ chính chủ thể: Thông thường, sau khi phẫu thuật nâng mũi bọc sụn,bạn phải tuân thủ đúng với những quy định của bác sĩ. Nhưng có những người không thể thực hiện theo: chế độ ăn uống bừa bãi, trong sinh hoạt hàng ngày cũng không kiêng khem dẫn tới mũi bị va chạm mạnh và tất nhiên chính điều này đã làm mũi bị lệch, biến dạng, nhiễm trùng….


 
Vậy những người có chiếc mũi hoàn hảo sau khi nâng mũi bọc sụn nhiều năm thì sao? Tất nhiên, họ đã được sửa mũi tại thẩm mỹ viện uy tín, do bác sĩ giàu kinh nghiệm và tài năng thực hiện. Sauk hi kết thúc đợt phẫu thuật, họ toàn toàn tuân thủ theo khuyến cáo của bác sĩ và bảo vệ chiếc mũi của mình. Chính điều này đã khiến họ có được vẻ đẹp hoàn hảo và còn mãi với thời gian.
Load disqus comments

0 nhận xét