Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Dịch vụ tốt nhất cho người mắc khuyết điểm về Hồ-Phẫu thuật hàm hô công nghệ Hàn Quốc

Ngoài vấn đề âu lo về công dụng thẩm mỹ đạt được thì việc làm đẹp hàm hô có đau không cũng là điều khiến mọi người rất quan tâm. Trung tâm thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc với đội ngũ chuyên khoa  giỏi về phẫu thuật chỉnh hàm(Phẫu thuật hàm hô) là những người có trình độ và kinh nghiệm cao về làm đẹp hàm mặt thẩm mỹ bậc nhất tại Việt Nam.
 
Đặc biết là Ts-BS Nguyễn Phan Tú Dung người có biệt danh là "Bàn Tay Vàng"về dịch vụ phẫu thuật hàm, với thao tác giải quyết khéo léo và đảm bảo sẽ đem đến cho bạn ca phẫu thuật đạt công dụng như ý muốn mà không gây đau đớn khi phẫu thuật.


Phẫu thuật hàm hô có nguy hại gì không?

Phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật phẫu thuật chỉnh nha được ưu tiên khá phổ biến hiện nay. Với công nghệ điều trị này, khách hàng sẽ loại bỏ được khuyết điểm hàm hô của mình một cách mau lẹ, đạt được vẻ đẹp như mơ ước. Thế nhưng, phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không, có an toàn không và gây nguy hại gì đến sức khỏe luôn là vấn đề khiến phụ nữ khá e ngại khi muốn tìm chọn đến công nghệ này. Các bác sĩ khuyên rằng, để tìm chọn được trung tâm điều trị uy tín bạn nên cân nhắc từ 3-5 cơ sở trước khi đưa ra lựa chọn.
  

                             Videos chi tiết về dịch vụ phẫu thuật hàm hô

Để biết được trung tâm phẫu thuật hàm hô có đau không, có an toàn không bạn có thể đánh giá dựa trên các lý do sau:

– Chuyên gia điều trị phải có chuyên môn và trình độ điều trị về phẫu thuật răng hàm mặt. Thao tác điều trị hiệu quả, khéo léo của bác sĩ sẽ mọi người sẽ yên tâm khi phẫu thuật.
 
– Thiết bị chẩn đoán, phân tích ứng dụng cao giúp bác sĩ thành lập phác đồ phẫu thuật chuẩn xác.Vì vậy, ca phẫu thuật sẽ mang tính công nghệ hiện đại và an toàn .

– Máy cắt xương đảm bảo sẽ khiến bạn không còn lo lắng làm đẹp hàm hô có đau không nữa. Lưỡi cưa được thiết kế hiện đại với chế độ tự động, nên khi cắt xương sẽ không gây nguy hiểm, chảy máu cho bệnh nhân.


Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là trung tâm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm làm việc không ngừng, trung tâm đã đem đến cho hàng ngàn người trên cả nước và ngoài nước vẻ đẹp khuôn hàm thon gọn như mơ ước.

Ưu điểm khi phẫu thuật hàm hô

 
 
 

Điều trị tình trạng hàm hô, móm chỉ trong một liệu pháp kết hợp, không để lại sẹo.
Trị hiệu quả ca hô móm nặng, kết hợp điều trị hô móm do cả hàm và răng.
Không gây nguy hiểm trong suốt quá trình điều trị
Ít đau, chỉ hơi ê trong vài ngày đầu
Hồi phục và có thể hoạt động bình thường sau khoảng 2 tuần trở đi
An toàn cao, là phương pháp điều trị được áp dụng trên toàn thế giới.
Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao, là những chuyên gia thẩm mỹ kinh nghiệm cao trong ngành.
Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, tân tiến, cho những thông số chính xác cùng hỗ trợ đắc lực cho việc phẫu thuật
Toàn bộ quá trình phẫu thuật được thực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng, hiện đại, đạt chuẩn của bộ y tế, đem lại kết quả thẩm mỹ tốt và an toàn cao cho bạn.

Dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp.


JW Hàn Quốc luôn áp dụng phương pháp điều trị mới nhất của Hàn Quốc, vì vậy, mọi người sẽ hoàn toàn yên tâm và không còn âu lo phẫu thuật hàm hô có đau không, có an toàn không.


 

– Để chẩn đoán lý do hô vẩu của khách hàng hiệu quả, máy chụp phim X quang ConeBeam CT 3D sẽ giúp bác sĩ đánh xác chính xác cấu trúc hàm mặt của mọi người.

– Ngoài ra, khi tiến hành phẫu thuật, mọi người sẽ yên tâm hoàn toàn với phác đồ đánh giá chuyên dụng OMS mới nhất của Mỹ. Hiển thị đảm bảo vị trí, tỉ lệ xương hàm cần loại bỏ chính xác đến từng milimet.

– Đặc biệc phẫu thuật hàm hô có an toàn không sẽ không còn là vấn đề thắc mắc với máy cắt xương thế hệ mới Aesculap. Các máy cắt xương này sẽ giúp ca làm đẹp không bị san chấn các mô mềm, không gây nguy hại và tạo bột xương, lại giúp mọi người nhanh lành vết thương.

Thông tin thêm về dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Load disqus comments

0 nhận xét