Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Công nghệ phẫu thuật hàm hô Hàn Quốc

Hô là tình trạng phát triển quá mức của răng hoặc xương hàm khiến gương mặt mất cân đối, thô và kém duyên. Về lâu dài, hô sẽ dẫn đến sai lệch về khớp cắn và các bệnh lý về đường tiêu hóa như dạ dày,…Bên cạnh việc chọn địa chỉ uy tín và chất lượng thì chi phí phẫu thuật hàm hô cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.


Phẫu thuật hàm hô là phương pháp can thiệp trực tiếp vào vùng xương hàm gây hô chỉ 1 lần, đem lại gương mặt cân đối có khớp cắn hoàn chỉnh bằng cách loại bỏ 1 phần xương hàm bị đưa ra ngoài, đẩy lùi về phía sau sao cho hai hàm trên dưới khít nhau.



Ưu điểm mà phương pháp phẫu thuật hàm hô mang lại dễ dàng nhận thấy nhất là tình trạng hô hàm không còn chỉ sau vài giờ phẫu thuật mà mang kết quả lâu dài. Song song với đó là giải quyết kèm theo tình trạng cười hở lợi an toàn, hiệu quả đã phát triển rộng rãi trên thế giới. Phương pháp được thực hiện ít đay, chỉ hơi ê trong vòng 2-3 ngày đầu. 10 – 14 ngày hồi phục nhanh chóng.
 

Videos về phẫu thuật hàm hô
Đây là kỹ thuật lớn, phức tạp đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ tay nghề cao, cơ sở vật chất của bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y tế. Do đó, chi phí phẫu thuật hàm hô cũng tương ứng với các điều kiện trên.
 
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ứng dụng các công nghệ hiện đại theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu Bệnh viện JW tại Hàn Quốc đảm bảo ca phẫu thuật chính xác đến từng milimet. ĐỒng thời đội ngũ bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu đã mang lại nhiều thành công cho khách hàng. Nếu bạn gặp tình trạng hô thì nên đến JW để được bác sĩ thăm khám và điều trị. Về chi phí phẫu thuật hàm hô, bạn có thể tham khảo chi tiết bảng giá đã được công khai.
Thông tin về phẫu thuật hàm hô

Load disqus comments

0 nhận xét