Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Sở hữu khuôn mặt trái xoan tại thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Từ xưa người phụ nữ có gương mặt trái xoan đã rất được tôn sùng trong xã hội, ông cha coi đó là vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng. Hiện nay,Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan vẫn được coi là vẻ đẹp chuẩn mực của người phụ nữ Á Đông.
 
Đặc điểm của khuôn mặt trái xoan

Mặt trái xoan được xem là gương mặt“chuẩn mực” với những đặc điểm dễ nhận biết như:

– Hai bên góc hàm gọn gàng, thanh tú
– Khuôn cằm vừa phải, không bị bành, ngắn hoặc lẹm
– Xương hàm và cằm tạo nên hình dáng trái xoan (hình elip), tổng thể gương mặt cân đối, thon gọn.
– Có ngũ quan cân đối ở 3 tầng mặt. Các đường nét trên khuôn mặt thanh tú nhưng không quá sắc sảo, tạo cảm giác bầu bĩnh nhưng rất ưa nhìn, nhân hậu.

Làm thế nào để sở hữu một khuôn mặt trái xoan ?


 
Khuôn mặt trái xoan không chỉ gợi lên vẻ đẹp dịu dàng, nhân hậu mà trong nhân tướng học còn thể hiện sự may mắn và phú quý. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra đều may mắn sở hữu được khuôn mặt trái xoan. Chính vì thế, phẫu thuật tạo khuôn mặt trái xoan đã biến giấc mơ ấy thành hiện thực.

Theo các chuyên gia giải phẫu thẩm mỹ, chỉnh hình khuôn mặt vuông thành trái xoan là thủ thuật đơn giản và rất an toàn. Gọt mặt trái xoan là phương pháp phẫu thuật tiên tiến có thể làm thon gọn, quyến rũ hơn đối với những gương mặt thô cứng góc cạnh.
                         

                         Videos về dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt
Quy trình phẫu thuật khuôn mặt trái xoan (ảnh mô phỏng)


Gọt mặt trái xoan giúp khắc phục những khuyết điểm của khuôn mặt bao gồm:

– Gọt gọn lại đối với xương góc hàm lớn
– Độn thêm vật liệu hoặc trượt cằm nếu cằm bị thiếu chiều dài
– Hạ xương gò má nếu xương gò má quá cao

Tùy theo tình trạng khuôn mặt của bạn mà bác sĩ sẽ có chỉ định phẫu thuật phù hợp: Xương góc hàm to sẽ tạo khuôn mặt góc cạnh, như vậy điều quan trọng nhất đó là cần phẫu thuật gọt xương góc hàm hoặc cành ngang xương hàm mới có thể tạo nên khuôn mặt thon gọn trái xoan như ý muốn. Còn với trường hợp mặt tròn quá mức mà không phải do xương hàm lớn mà do xương cằm quá ngắn thì phẫu thuật chỉnh hình cằm mới là điều cần làm để có mặt trái xoan.

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật gọt mặt trái xoan tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Là một phương pháp phẫu thuật khuôn mặt nên phẫu thuật gương mặt trái xoan đòi hỏi người bác sĩ phải có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ uy tín, chất lượng để phái đẹp yên tâm thực hiện phẫu thuật.
Load disqus comments

0 nhận xét