Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Hơn 7 triệu hạt bụi bẩn dính bám trên da của ta từng ngày,nó là nguyên nhân gấy ra làn da của bạn xấu đi từng ngày


Hơn 7 triệu hạt bụi bẩn dính bám trên da của ta vậy các bạn đã biết cách loại bỏ hết các hạt bụi bẩn đó chưa.Bí quyết đơn giản nhưng chưa chắc nhiều chị em phụ nữ đã biết.Theo đánh giá của 40 phụ nữ khi áp dụng để có gương mặt trắng mịn, trẻ trung hơn thì có đến 35 hài lòng khi thực hiện phương pháp này.



Làn da trẻ trung là mong muốn của tất cả phụ nữ trên thế giới. Tuy nhiên thời gian, sự lão hóa cũng như ô nhiễm môi trường, cuộc sống bận rộn dễ khiến da trở nên già nua và đen xạm. Đi kèm với đó là rất nhiều vấn đề khác như lỗ chân lông to, nếp nhăn, vết thâm sẹo lâu lành. Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, thì xu hướng sử dụng nguyên liệu tự nhiên để nuôi dưỡng da đang được rất nhiều phụ nữ quan tâm vì nó lành tính, không gây tác dụng phụ đồng thời có hiệu quả còn hơn những loại kem đắt tiền.

 


Một trong những công thức đó là sự kết hợp giữa trứng gà, mật ong và nước cam. 3 nguyên liệu này đều rất dễ tìm và phổ biến. Tuy nhiên bạn sẽ phải ngạc nhiên trước những gì nó đem đến cho làn da mình.
 



Trứng gà, đặc biệt là trứng gà ta từ lâu đã được phụ nữ sử dụng như một biện pháp làm đẹp vô cùng hiệu quả. Chất arbutin trong lòng trắng trứng gà có tác dụng làm săn chắc và trẻ hóa da, protein trong lòng đỏ giúp dưỡng ẩm làm mềm da không thua gì các loại kem dưỡng ẩm cao cấp.
  

                     
                      Xem thêm dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt v line
Mật ong là chất hút hước đồng thời giữ ẩm tốt, có tác dụng làm da sáng dần tự nhiên. Kết hợp với Vitamin C trong nước cam, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, nâng tông da, giữ da luôn ẩm mượt tự nhiên.
   

Nguyên liệu:

- 20ml nước cam vắt

- 1 quả trứng gà ta

- 4 thìa cafe mật ong

- 3 thìa bột yến mạch
  

Cách làm:

Đập 1 quả trứng gà ra chén, khuấy đều. Thêm từ từ 20ml nước cam, vừa thêm vừa khuấy. Cuối cùng, cho 2 thìa cafe mật ong vào hỗn hợp. Lấy 1 chén khác, trộn 3 thìa yến mạch với 2 thìa mật ong còn lại, cho đến khi thu được hỗn hợp sệt.
    

Rửa sạch mặt, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng bằng hỗn hợp mật ong yến mạch. Rửa sạch mặt.

Nhẹ nhàng massage hỗn hợp trứng ở B1 lên da mặt theo chuyển động tròn khoảng 10 phút. Cuối cùng, đắp 1 lớp hỗn hợp lên da, để yên 15 phút và rửa lại với nước sạch. Thâm khô, thoa toner cân bằng.
   

1 tuần, bạn chỉ cần làm liệu trình này 3 lần, da sẽ trắng mịn, trẻ trung và không bao giờ có vết thâm.

Chúc mọi người co 1 làn da tre trung hơn nhá
Load disqus comments

0 nhận xét